Thứ Hai, 24 tháng 12, 2018

Đi tìm bình sữa cho trẻ sơ sinh loại nào tốt nhất cho con



Với các bình sữa hiện nay quá nhiều hãng sản xuất cả ở nước ngoài lẫn trong nước là một bài toán khó cho các mẹ muốn tìm bình sữa cho trẻ sơ sinh loại nào tốt nhất, việc tìm hiểu này sẽ kéo dài dai dẳng trong nhiều ngày liền mà vẫn chưa đến được quyết định, đó cũng là điều dễ hiểu đối với các bà mẹ kĩ tính và lo lắng về sự an toàn cho con mình sau này.

Được biết ở việt nam có rất nhiều trường hợp dậy thì sớm ở bé gái vào khoảng 7 8 tuổi đã bắt đầu dậy thì rồi, việc đó xảy ra khiến bé có vấn đề về tâm lý rất nặng nề, quan trọng hơn nữa có thể ảnh hưởng đến sức khỏe về sự phát triển trí não, cơ thể bé về sau, và thật không may khi mà nhựa ở bình sữa chính là một trong những nguyên nhân gây nên tình trạng này, và rồi các mẹ lại càng lo lắng hơn nữa khi tìm hiểu bình sữa cho trẻ sơ sinh loại nào tốt nhất.

Vấn đề này đã được giải quyết một cách cực kì triệt để khi chuchubaby đã cho ra đời bình sữa nhựa ppsu không hề có chất gây ung thư và gây nên dậy thì sớm ở trẻ, việc cho ra đời sản phẩm bình sữa này đã khiến các bà mẹ không còn lo lắng một chút nào tới việc tìm bình sữa cho trẻ sơ sinh loại nào tốt nhất.

Bên cạnh đó, bình sữa chuchubaby còn thiết kế cực kì đặc biệt, chống rơi vỡ, chống sặc, chống mệt mỏi khi bú, một bình sữa kết hợp quá nhiều ưu điểm như trên thì còn chần chừ gì nữa mà không mua.
Đây là một vài lời nhận xét của khách hàng đã sử dụng bình sữa chuchubaby:

Chị linh hà nội: Em bé nhà mình ngay khi 6 tháng là mình đã mua bình sữa chuchubaby về cho con bú để mình còn đi làm, và bé bú rất ngon, không hề chê bình, nhìn bé bú bình ngon vậy mình cũng an tâm khi đi làm.

Chị Mai Hà nội: Mình trước có mua bình sữa cũng không biết là hãng gì chỉ thấy giới thiệu là của hàn quốc, mình nghĩ bình nào cũng được nên mua về cho con, nhưng con chỉ đòi ti mẹ mà không bú bình, rồi được chị cùng công ty giới thiệu bình sữa chuchu có thiết kế giúp trẻ bú như ti mẹ và mình mua về cho bé bú, bé bú ngon mà mình vui lắm. Cám ơn chuchubaby

Chúng ta hãy cùng xem mẫu bình chuchubaby nhé.








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét