Thứ Hai, 24 tháng 12, 2018

Bình sữa cho trẻ sơ sinh loại nào tốt nhất hiện nay vậy


Hiện nay trên đất nước việt nam có rất nhiều tình trạng bé sơ sinh bị phát triển cơ mặt trông rất xấu xí mà gây phản cảm chủ yếu là bị hô rang, phát triển lệch lạc về cơ hàm, nhiều mẹ cứ nghĩ đó là bẩm sinh nhưng trên thực tế thì không hoàn toàn tất cả mọi trường hợp hô răng lệch hàm hay phát triển cơ mặt không cân đối là do bẩm sinh mà còn nhiều nguyên nhân trong đó, và có một nguyên nhân mà các mẹ đều không nghĩ ra và không bao giờ để ý là do bình sữa bé sơ sinh bú. Việc thiết kế của bình là vô cùng nghiêm trọng đối với thẩm mỹ của bé sau này, Việc phát triển cơ mặt , răng , hàm của bé được hình thành và dần hoàn thiện và có thể thay đổi cực kì nghiêm trọng từ những thói quen hay tác nhân bên ngoài không mong muốn. 

Việc bé bú bình còn có một nguy cơ nữa mà các mẹ không ngờ tới đó là có thể bị viêm nhiễm tai từ lúc sơ sinh và có thể bị điếc tai mà nguyên nhân cũng do bình sữa.

Vậy tìm bình sữa cho trẻ sơ sinh loại nào tốt để bé tránh được tất cả các điều trên.

Tất cả các nguyên nhân trên đều do thiết kế của bình sữa mà gây nên tình trạng này, và điều quan trọng nhất trong thiết kế bình sữa là phải thiết kế sao cho núm ti giống ti mẹ nhất, và điều đó rất nhiều hãng sản xuất bình sữa núm ti hiện nay đều chưa làm được điều đó. 

Chúng ta hãy cùng tìm hiểu lí do tại sao thiết kế của bình sữa và núm ti lại gây nên tác hại khủng khiếp như thế.

Về thiết kế bình sữa hầu như giống nhau ở tất cả các hãng, tuy nhiên cũng có thay đổi nhỏ ở từng hãng để mang lại tiện ích hơn như bình sữa chuchu có thiết kế hoa văn giúp trẻ nhận thức về màu sắc sớm hay thiết kế lõm ở giữa bình đê cầm không bị trơn trượt và nguyên nhân gây nên nhiều tác hại là ở núm ti cho bé, việc bé ngâm núm ti là nguyên nhân trực tiếp khi mà núm ti hiện nay đều thiết kế với lỗ nhỏ, dốc ngược lại sẽ đổ sữa ra, điều đó khiến bẹ phải ngậm liên tục, cơ mặt căng thẳng gồng lên, răng cũng phải hô ra không ngơi nghỉ liên tục khi bé bú bình. Việc đó vô tình đã gây nên thói quen và khiến cơ hàm phát triển không tự nhiên, răng cũng hô ra và phát triển sau này bé sẽ bị hô răng rất rõ rang.

Chúng ta hãy đi sâu tìm hiểu về cách thức bé bú ti mẹ nhé.

Khi bé bú ti mẹ, bé bú thì ra sữa còn không bú sẽ không ra sữa, cơ mặt và hàm được nghỉ ngơi nhưng các bình sữa sẽ không như vậy, bắt bé phải bú liên tục, đấy cũng là nguyên nhân nhiều bé chỉ bú ti mẹ mà không chịu bú bình

Và thật đáng mừng cho các mẹ khi hãng chuchubaby đã có bước đột phá trong vài năm nay khi thiết kế được núm ti với vết cắt chữ thập đặc trưng và tiện lợi, bé bú thì ra sữa không bú thì dốc ngược cũng không ra sữa, điều đó giống như nguyên tắc bé bú ti mẹ. và cũng khiến bé có hứng thú bú bình hơn giúp mẹ đi làm rất yên tâm

Và đó cũng là giải đáp cho câu hỏi: bình sữa cho trẻ sơ sinh loại nào tốt? Các mẹ hãy mua cho con mình bình sữa chuchu để bé được ngon miệng, các mẹ an tâm khi đi làm nhé.

Cùng xem núm ti chuchubaby để hiểu rõ hơn về vết cắt chữ thập nhé.

 





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét