Thứ Ba, 25 tháng 12, 2018

Cho hỏi bình sữa loại nào tốt cho trẻ sơ sinh

Mới đây có rất nhiều bà mẹ kêu ca mua bình sữa cho trẻ về nhà đều không sử dụng được, và các mẹ mới bắt đầu lên mạng tìm hiểu bình sữa loại nào tốt cho trẻ sơ sinh. Và rồi các mẹ đã tìm ra một số nguyên nhân sau đây dẫn đến tình trạng kêu ca hàng loạt về vấn đề bình sữa này.

1. Trẻ không thích bú bình và nguyên nhân là do bình sữa không hề giống ti mẹ chút nào khi mà bé bú một cách liên tuc, khó chịu, hay bị sặc sữa, và bị sữa đổ vào miệng không kịp nuốt khiến bé rất mệt, và qua các mẹ tìm hiểu thì do thiết kế của núm tí với một lỗ nhỏ nhưng vẫn khiến sữa chảy ra ngoài dù bé chỉ ngậm mà không bú. Đó là nguyên nhân đầu tiên mà các mẹ kêu ca khi mua bình sữa cho bé

2. Nguyên nhân thứ 2 mà các mẹ kêu ca là do mua phải bình sữa hàng chợ về tiệt trùng bằng nước sôi mà bốc lên mùi nhựa rất khó chịu, các mẹ không dám cho con sử dụng nữa, và để nói về trường hợp này thì thực sự quá nhiều rồi, rất nhiều cơ sở tại việt nam sản xuất bình sữa cho bé bú bằng các loại nhựa tái chế và bán rất nhiều ở các chợ ngay cả chợ giữa trung tâm hà nội hay các chợ ở vùng quê cũng đều bán các loại bình sữa này, nhựa đủ các loại được mua về hàng loạt tái chế, khâu tái chế cũng cực kì mất vệ sinh, và các chất nhựa đó khẳng định là chỉ cần ngửi thôi đã không chịu được nữa là pha sữa nóng cho con uống.

3. Vấn đề thứ 3 các mẹ kêu ca là không tìm đâu ra được bình sữa tốt để cho bé sử dụng khi có quá nhiều hãng sản xuất và không tin tưởng được hãng nào, dù rất nhiều bình sữa hãng nước ngoài được bán tại việt nam, dân việt nam ta chuộng hàng ngoại mà không biết rằng rất nhiều hàng nhập ngoại cũng được làm từ nhựa không đảm bảo, có chất gây ung thư mà không được xử lý triệt để, đó cũng là vấn đề gây nhức nhối hiện nay của các mẹ.

Và sau một hồi tìm hiểu bình sữa loại nào tốt cho trẻ sơ sinh thì các mẹ đã tìm ra được bình sữa chuchubaby có thể giải đáp được tất cả các khó chịu phía trên khiến các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm cho con bú bình mà không cần sợ ảnh hưởng đến con.

Để tìm hiểu về thông tin bình sữa chuchubaby các mẹ xem tại đây nhé.
https://chuchubaby.vn/tu-van-chon-binh-sua-nao-tot-cho-tre-so-sinh--c-114.html

Đây là hình ảnh chi tiết của bình sữa chuchubaby



https://babihihi.blogspot.com/2018/12/binh-sua-loai-nao-tot-cho-tre-so-sinh.html


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét