Thứ Tư, 2 tháng 1, 2019

Giải đáp: bình sữa nào tốt cho trẻ sơ sinh

Cùng tìm hiểu bình sữa nào tốt cho trẻ sơ sinh nhé các mẹ
Chúng ta bậc làm bố mẹ đều chỉ mong con mình khi sinh ra được phát triển một cách toàn diện nhất, từ những thứ tưởng chừng như rất đơn giản mà để lại hậu quả vô cùng nghiêm trọng. từ lúc sinh con ra những thứ căn bản nhất từ tã lót cho đến quần áo, rồi các đồ gia dụng cần thiết như bình sữa, bỉm , khan giấy đều cần, và tất cả các đồ đó đều sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của con chúng ta. Bình sữa nào tốt cho trẻ sơ sinh là điều các mẹ cần tìm hiểu khi con bước vào giai đoạn 5 đến 6 tháng tuổi.



Cần chú ý gì khi tìm hiểu  bình sữa nào tốt cho trẻ sơ sinh

1.       Chất liệu

Chất liệu là mục tiêu quan trọng hàng đầu khi mà có quá nhiều chất độc hại để chế tạo bình sữa và đang được bán cực kì nhiều trên thị trường, và điều đó đã gây nên một nguy cơ ẩn sâu vô cùng nguy hiểm cho bé sau này. Các chất nhựa đó được cho là sẽ gây ung thư và dậy thì sớm ở trẻ, ung thư thì các mẹ đã biết rồi phải không, thật là sợ hãi khi nghe đến điều này, còn dậy thì sớm ở trẻ khi mà đến 7 8 tuổi trẻ đã dậy thì, có mẹ nào muốn con mình phát triển một cách thiếu tự nhiên như thế không, sẽ kéo theo rất nhiều hệ lụy từ sức khỏe cho đến tâm lý cùng xã hội của trẻ, và đó là điều không bao giờ mong muốn nhưng nó đã xảy ra và vẫn đang xảy ra. Chính vì vậy việc lựa chọn bình sữa nào tốt cho trẻ sơ sinh là vô cùng quan trọng.

Hiện nay chuchubaby đang bán bình sữa ppsu của nhật bản và được chứng nhận bình ppsu không có chất gây ung thư và dậy thì sớm ở trẻ. Để biết nhựa ppsu là gì các bạn xem tại đây

2.       Thiết kế

Về thiết kế của bình sữa, đa phần là giống nhau, nhưng có những hang có những thiết kế nổi bật hơn như có lỗ thông khí hay có eo ở giữa bình giúp tay cầm không bị trơn trượt, hoặc về các mẫu hoa văn trên bình như bình sữa hoa văn của chuchubaby giúp trẻ có nhận thức về màu sắc sớm hơn.

3.       Chọn núm ty

Khi tìm hiểu chọn bình sữa nào tốt cho trẻ sơ sinh thì núm ty là một phần rất quan trọng, quan trọng không kém khi chọn bình sữa, núm ty được chế tạo từ silicon dẻo và có nhiều thiết kế khác nhau, hiện nay trên thị trường đa số là giống nhau nhưng riêng hang chuchubaby thì lại có thiết kế đặc biệt ở núm ty là có vết cắt hình chữ thập ngay đầu núm ty giúp cho bé không cân bú liên tục tránh mệt mỏi, đó cũng là điều kiện để núm ty giống ty mẹ nhất.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét